CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT: “KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO YAGI”

❤️ HUNONIC ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG SAU CƠN BÃO SỐ 3

Kính gửi: toàn thể Quý Khách Hàng

– Trong những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại vô cùng lớn tại các tỉnh miền Bắc nước ta.
Hunonic Việt Nam xin gửi lời chia sẻ chân thành và sâu sắc đến tất cả khách hàng đang đối mặt với khó khăn do hậu quả của cơn bão này. 🇻🇳 Những ngày qua, Hunonic đã có những hoạt động hỗ trợ thiết thực tới bà con vùng lũ.

– Với mong muốn luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khắc phục thiệt hại, từ ngày 13/09 đến 13/10/2024, Hunonic Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Khắc Phục Sau Bão Yagi” với những nội dung sau:

🔧 Hỗ trợ người dùng đang dùng sản phẩm của Hunonic bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng bởi ảnh hưởng bởi bão Yagi. (trước đây sản phẩm lỗi ko do nhà sx sẽ ko đc bảo hành miễn phí)
🔧 Hỗ trợ làm lại bảng, biển cho các Nhà Phân Phối (NPP) và Đại Lý có bảng biển bị hư hỏng do bão.
❤️ Đối tượng áp dụng: Khách Hàng và Đại Lý tại các khu vực phí Bắc chịu thiệt hại nặng nề bởi bão lũ, như các tỉnh: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Kạn, Yên Bái, Lào Cai, Cao Bằng, Phú Thọ, Tuyên Quang,…. và các tỉnh thành khác bị ảnh hưởng.
——

💡 Nếu Quý Khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chương trình, xin vui lòng liên hệ:
– Các NPP, Đại Lý tại địa phương bị ảnh hưởng
Hunonic luôn cam kết đồng hành, sát cánh cùng Quý Khách hàng vượt qua khó khăn và phục hồi nhanh chóng sau bão lũ! 💪
——–
Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách cùng Hunonic Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *